Người mẫu, diễn viên bán dâm giá 1.500 USD

18:01 |
Cảnh sát công bố, trong 3 cô gái bị bắt quả tang bán dâm có "chân dài" 23 tuổi là người mẫu ảnh khá nổi tiếng, từng đóng phim. Kiều nữ với thân hình nóng bỏng này tham gia đường dây gái gọi quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên, thí sinh thi hoa hậu...
Ngày 24/5, Cục Cảnh sát Hình sự, Bộ Công an phát hiện ba cô gái đang bán dâm tại khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Hà Nội và TP HCM, trong số này có "chân dài" 23 tuổi là người mẫu ảnh khá nổi tiếng. Kiều nữ với thân hình nóng bỏng này cũng từng tham gia một số bộ phim truyền hình.


Người mẫu 23 tuổi bị bắt quả tang. Ảnh: Hà Anh

Đỗ Trung Kiên (26 tuổi, trú Hà Nội) được xác định là người môi giới vụ mại dâm có quy mô lớn, hoạt động xuyên Việt này.
Kiên khai thường lang thang tại các quán cà phê, vũ trường nổi tiếng ở Hà Nội, TP HCM để làm quen với người nhiều tiền thích ăn chơi, đại gia kinh tế và xây dựng... nhằm tiếp thị cung cấp gái mại dâm. "Chân dài" trong đường dây của Kiên chủ yếu là người mẫu, diễn viên, thí sinh thi hoa hậu tại Hà Nội, TP HCM và các cô gái hoạt động nghệ thuật. Sau khi có mối quan hệ và tạo được niềm tin với khách mua dâm, Kiên cho họ số điện thoại và mật khẩu liên lạc. Nếu có "nhu cầu", khách gọi cho Kiên sẽ được thông báo giá, hẹn địa điểm.
Nơi bán dâm thường tại các khách sạn hạng sang tại Hà Nội và TP HCM với giá từ 4 đến 6 triệu đồng một lượt; hoặc 400-600 USD một đêm. Nếu theo tour du lịch giá từ 1.000 đến 1.500 USD. Tiền mua dâm được khách thanh toán trực tiếp cho kiều nữ. "Chân dài" sau đó chuyển 20-30% tiền hoa hồng cho Kiên vào tài khoản ngân hàng.
Phim Sex gái xinh 18 tuổi

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2012 vuicungvip.com . All right reserved. Bản quyền bởi vuicungvip.com - Viet Nam Youth Online
Cổng thông tin giới trẻ vuicungvip Website chuyên cung cấp tin VIP hàng ngày cho VIPer.
Email : vuicungvip@gmail.com
Yahoo : đang cập nhật
Liên hệ quảng cáo: Bảng Báo Giá